องค์การบริหารส่วนตำบลธาตุน้อย
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำ อบต.ธาตุน้อย
รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ งานบุคลากร
คำถามที่พบบ่อย
E-Service
Q&Aเว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาวทางราชการ
ลงนามถวายพระพร
ITA 2564
ITA 2565
ITA 2566
ประวัติความเป็นมา
รายละเอียด
อรุณรุ่ง พวงระย้า
สร้างเมื่อ: 27 พฤษภาคม 2558
ประวัติและความเป็นมา
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
สำนักงาน
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการประชุม
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ประกาศ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ดาวโหลดเอกสารต่างๆ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Social Network
นโยบายการคุ้มครองส่วนบุคคล
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Webbroad
การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการดำเนินงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระบบสำรวจการดำเนินงานของ อปท.
การสำรวจการดำเนินงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการให้บริการประชาชน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service)
Chat Bot
Facebook
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
https://shorturl.asia/XLdMH
จำนวนผู้เข้าชม
3
0
1
0
6
3
5
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1072
1730
12698
2985901
21713
59339
3010635
Your IP: 162.158.162.53
2024-10-12 10:46
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
ประวัติความเป็นมา